Trong quá trình sử dụng mạng FPT Telecom bị chập chờn, khách hàng cần làm gì để khắc phục? Xem ngay bài viết để bỏ túi biện pháp hoàn toàn miễn phí
Vấn đề đường truyền internet tại gia đình có thể gặp sự cố là chuyện thường xuyên gặp phải. Những lúc như thế này, khách hàng thường gọi lên tổng đài của công ty sở hữu đường truyền để khiếu nại. Tuy nhiên, đôi lúc hotline tổng đài sẽ quá tải, nhân viên chưa tiếp cận để hỗ trợ kịp thời khiến khách hàng không hài lòng và mất thời gian. Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách xử lý sự cố nhanh chóng.
Xác định rõ tình trạng internet để mô tả cho kỹ thuật viên
Có rất nhiều lỗi có thể dẫn đến tình trạng thiết bị không truy cập được Internet. Vậy nên, khách hàng cần theo dõi và đưa ra một số đặc điểm để có thể mô tả với kỹ thuật viên.
Các đặc điểm cần lưu ý gồm có: Biểu tượng cột sóng wifi trên điện thoại có hiển thị dấu chấm thang hay không; Thời điểm gần nhất bạn reset modem; Chỉ có 1 thiết bị không truy cập được hay toàn bộ thiết bị trong gia đình không truy cập được.
Việc mô tả rõ các lỗi sẽ giúp kỹ thuật viên nhanh chóng khắc phục sự cố qua kênh online. Trường hợp không xử lý được online, công ty FPT Telecom sẽ cử nhân sự chuyên môn đến nhà hồ trợ.
Hướng dẫn các bước gửi yêu cầu hỗ trợ bảo trì khi mạng FPT Telecom bị chập chờn
Bước 1: Tải App Hi FPT về điện thoại di động. Quá trình tải hoàn tất bạn bấm mở app sẽ hiện ra giao diện Trang chủ như ảnh dưới. Chọn mục Hợp đồng.
Bước 2: Sau đó bấm chọn mục Internet
Bước 3: Kéo xuống phía dưới, chọn Yêu cầu phục vụ
Bước 4: Chọn một trong các lý do mà bạn đang gặp phải. Ở bài viết này chúng ta đang khắc phục vấn đề mạng chập chờn, nên sẽ chọn Mạng chập chờn
Bước 5: Sau đó, hệ thống sẽ cho phép khách hàng chọn khung giờ kỹ thuật có thể đến nhà hỗ trợ mình. Khách hàng chọn khung giờ, sau đó bấm Tiếp tục
Bước 6: Cuối cùng, nếu bạn có bất kì ghi chú nào để công việc bảo trì phù hợp với mong muốn có thể điền vào ô ghi chú. Sau khi điền xong bấm Tiếp tục
Sau khi nhận được yêu cầu qua ứng dụng, trong vòng 10 đến 60 phút. Nhân viên hỗ trợ của FPT Telecom sẽ chủ động gọi lại cho bạn để xử lý vấn đề. Với phương thức này, khách hàng không cần phải mất công gọi tổng đài và rất tiết kiệm chi phí.
Xem thêm
Tinh Hà Xán Lạn – Nguyệt Thăng Thương Hải gia nhập hội Vlinkage trên 9
BÁC SĨ TÂM THẦN JOSEON YOO SE POONG (PHẦN 1) LÊN SÓNG FPT PLAY TỪ 1/8
“ĐÂY CHÍNH LÀ NHẢY ĐƯỜNG PHỐ” MÙA 5 PHÁT SÓNG VIETSUB TRÊN FPT PLAY